Tuesday, May 3, 2011

hippie beedee chikas!

..parang divine right na ng birthday celebrant ang immunity tuwing sumasapit ang araw ng kanilang kapanganakan. 'we let them get away with almost anything', naks. siguro hinahayaan nalang natin ito dahil parang may kabayaran naman ang kanilang kabulastugan - libreng chibog, tagay, parteeh. eheheh.. di naman ako nag rereklamo kasi bahagi na talaga ito ng nakagawian nating mga pinoy. kaya last weekend, dalawang partey ng pinakamamahal kong mga chikas ang ipinadiriwang namin. ehehehe.. iisipin mong sobrang dami kong nakain pero ep ep ep,nagkakamali kayo. as useless, late na naman ako sa mga party. baso at pitsil na lang din ang naabutan ko. eto na talaga ang naging role ko. ang maging party crasher at the late comer. kaya di na rin ako gaanong nagrereklamo. ehehehe

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Apri 30. 
10:00 PM. Outpost, Cebu
12:00 MN. Route Stop


purple rockstar! \m/
Tanyag sa mga palayaw na, osang, rhamz, epril, apple at kung ano pang anik anik. pero tawag ko sa kanya ay MAT. mahigit sa 5 years na din kaming mag kakilala. sobrang nag si-synch ang utak namin 'pag dating sa kakulitan. masasabi kong parang isa siya sa mga kapatid ko sa industriya. naks. ehehe.. di ko naabotan ang kainan sa bahay nila kasi sobrang sarap ng tulog ko. kaya sinubukan ko na lang makarating sa after party kasama ang mga EWIT Moutaineers. kwentohan at meet-greet sa ewit ang nagyari. note: inispog ako ng zets. medyo may kataasan kasi ang standard nila. hindi ko maabot. mabuti nalang at kinopkop ako ng ewit. :) sadly, kinailangan kong umalis ng maaga. nagutom kasi kami ni riz kaya bumatsi na kami. 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

May 1 - May 2.
06:00 PM. Pollo's Residence 
08:00 PM. Jessa's cousin's Place
12:00 MN. Payag, Panagdait
Celebrant: Jammy Rose Pollo



teal hippie. ~~,
Since highschool pa kaming mag babarkada. masayahin at masarap ka-kwentuhan si jammy rose. medyo may santik ng utak din tong batang to pero sobrang cool. idol na idol when it comes to her style. aaminin kong may mga bagay akong nagustohan dahil sa kanya. di mo kasi maikakailang may taste talaga tong batang to. masarap na kasama si jammy at ang DGKWB friends. kaya sa kaarawan nya, small gathering of very close friends lang nangyari. nagsimula si dinner sa bahay nila (nakaabot pa ako, di gaanong late. mga 1 hour lang naman). nag-antayan at pagkatapos ay pumunta na sa bahay ng pinsan ni jessa. salamat nga pala sa effort jessa marie. mix mix lang ng mudslide at, ibinigay na namin ang munting surpresa. red t-back dahil dalaga na si jammy. (late bloomer lang din kasi. ehehehe).. pag apak ng may 2, which is birthday na nya, sing-your-lungs-out ang drama namin sa payag. bago naman matapos ang gabi madaling-araw, may inihandang surpresa ang barkada para sa kanya. pinaupo muna namin si jammy at walang kamalay-malay sa mga pangyayari. tsinichika muna xa ng grupo para madistract at bago pa man din xa makatunog na may mangyayari......splat! basag ang itlog sa ulo. ehehehe.. natawa nlng kami lahat sa reaksyon. parang napalakas yata ang pag hampas kasi durog na durog ang itlog. 


egg splat!






ito na ang hudyat ng bagong simula, 

ang bagong kabanata sa buhay ng mga dalaga. 

maligayang kaarawan mga kaibigan.

naway bigyan kayo ni daddy jess ng maraming surpresa sa mga darating na araw. at kagaya nga ng palagi kong hinihingi kay daddy jess, sanay ulanan nya kayo ng grasya at monogamous up-to-top satisfactory sex life good health.
 ^___^








more pics >>> 

2 comments: