Wednesday, April 6, 2011

~ Doodle me bored

..eto na ang isa sa mga epekto ng kasiyahan at sobrang ka-dedicated ko sa trabaho. 
sobra. sobra. sobra.
pag sobrang lusaw na ang utak ko sa kakaisip at kakatambay dito sa opisina
ito ang isa sa mga bagay na nakakapagpakalma at nagpapatino
sa tuliro kong utak.
gusto kong isipin na may pagka creative akong tao kahit na
ang alam ko lang iperfect na drawing ay ang stick figures.
isa sa mga frustrations ko kasi ang pag-do-drawing.
kaya eto sinusubukan kong maging frustrated pa lalo.
which is yun din naman ang objective ko,
makawala sa mundo at gapos ng trabaho.
pag nag do-doodle ako, napupunta ako sa isang mundo kung saan
walang naghuhusga, walang nakikialam, at
walang mga nega baybs na sumisira sa mga pananaw ko sa bagay2.
when i doodle, i feel like im in a zone where I only have 
me, my pen and my pad.
sobrang naging emo na to ha. uu, ako na ang loner.
ako na ang walang friends. 


eto na, eto na ang mga mamahalin kong art pieces.
yan kung ico-consider pang art 'to or vandalism. eheheh







maraming salamat starbuck planner sa pagbibigay ng 
mga pahina para sa santik ng utak ko.


7 comments:

  1. Huwaaawww..ang galing pare nga mga gawa mo...gustong gusto ko din nagdo-drawing noon..pero wala na ata ngayon sa utak ko..minsan gusto ko subukan ulit, pero wala na talaga, napalitan ng pagsusulat...hehe

    ReplyDelete
  2. hindi ako marunong mag drawing.... ahahahaha...
    laging nagmumukang abstract.

    ReplyDelete
  3. @akoni: eheheh.. salamat sir. subukan mong mga doodle pag wala kang maisip maisulat. alternative na din to para sa kin. ehehehhe

    @leonrap: abstract na abstract din yan. parang gawa nga lang ng grade 5 section mangga. ^___^

    ReplyDelete
  4. hindi ganyan ang abstract na gusto kong sabihin.. ung literral na wala kang maintindihan... puro lines... as in ung parang walang image or walnag msg ung abstract ko;... ahahah.. basta magulo iexplain eh.. basta hindi ganyan.. lols

    ReplyDelete
  5. ehehehe.. aw parang kina michael angelo lang. :)
    yung tipong kanya-kanyang interpretation lang? ehehehe..

    ReplyDelete
  6. hala nindot lagi xa wacks!.. pwede design sa shoes or bag.. :-)

    oist ibutang taka sa akong blogroll, unsa ibutang nako nga title sa imo blog? the blabbermouth? lol bagay jud nimo ang blabbermouth wacks..lol.. no pun intended hehe..

    ReplyDelete
  7. waahahha.. amaw man ka mai. go. ^___^ i'll be honored.

    product of boredom mani geng. sa kalaay lang. use it if you want. Ü

    ReplyDelete